Trao giải Nhất tháng thứ 3 Cuộc thi ảnh "Nhiếp ảnh và Đời sống" lần thứ Nhất tại Bình Thuận

Chiều ngày 20/10, Ban tổ chức cuộc thi ảnh "Nhiếp ảnh và đời sống lần thứ Nhất" đã đến Bình Thuận để trực tiếp trao giải cho tác giả Đặng Hồng Long - người đã giành giải Nhất tháng thứ 3 (tháng 9/2023) của cuộc thi với tác phẩm “Xe lôi du lịch”. Đến nay đã có 3 tác giả được nhận giải thưởng nhất tháng của cuộc thi.
_d006390-copy.jpg
NB-NSNA Hồ Sỹ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Tổng Biên tập TC Nhiếp ảnh và Đời sống (thứ 2 từ phải qua) và NSNA Đoàn Hoài Trung, Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP. HCM, đồng Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi (ngoài cùng bên trái) trao giải Tháng cho tác giả Đặng Hồng Long.

Giải thưởng nhất tháng gồm bao gồm giấy chứng nhận giải thưởng tháng, 01 máy in Canon TS207 và 1 triệu tiền mặt. 

Cuộc thi ảnh Nhiếp ảnh và Đời sống lần thứ Nhất với chủ đề "Khoảnh khắc tươi đẹp quanh ta" do Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phối hợp với Hội Nhiếp ảnh TP Hồ Chí Minh tổ chức được bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam cùng nhà tài trợ là Công ty Lê Bảo Minh - Canon.

Ban tổ chức cuộc thi mong muốn đây một “sân chơi” có ý nghĩa, dành cho tất cả mọi đối tượng yêu nhiếp ảnh tại Việt Nam cùng tham gia. Đồng thời có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị hấp dẫn.

Cuộc thi ảnh được tính từ ngày 17/6/2023 đến ngày 17/6/2024, với tổng giải thưởng hơn 150 triệu đồng.

Được biết, mỗi tháng, mỗi quý, Hội đồng Giám khảo cùng bạn đọc sẽ chấm điểm, chọn ra những tác phẩm có khoảnh khắc đẹp để trao giải tháng và giải quý. Hiện cuộc thi đã diễn ra được 4 tháng.

w_s.eed02707787c0f4cfd4781b06a15b57a_1.jpg
Tác phẩm “Xe lôi du lịch” của tác giả Đặng Hồng Long đã giành giải Nhất tháng thứ 3 (tháng 9/2023)

  Ý kiến bạn đọc

Đơn vị đồng hành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây