10 quyển sách thay đổi cuộc đời mà những doanh nhân Thế Giới khuyên nên đọc

Sách có sức mạnh để giúp mọi người thực hiện ước mơ và phát huy tối đa tiềm năng của mình. Một kinh nghiệm là đọc sách hiệu quả có thể thay đổi được cả cuộc đời. Dưới đây là 10 tựa sách được đề nghị bởi các doanh nhân toàn cầu. 

1. The One Thing Gary Keller và Jay Papasan - Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời 

"Đó là về những người tập trung vào một việc tại một thời điểm là những người sẽ thăng tiến trong thế giới này". - Og Mandio. 

Cuốn sách này đứng số một trên Wall Street, New York Times và USA Today, vì vậy nó được hứa hẹn là đọc rất hay. Chỉ ra những gì quan trọng và tập trung năng lượng của bạn cho phù hợp. Khi bắt đầu bước vào một cuộc làm ăn, một doanh nghiệp, hay một ý tưởng, nó là vô cùng dễ dàng và có được mặt để theo dõi.

The One Thing, là hoàn hảo trong việc cho phép bạn đặt ra chính xác những gì bạn muốn đạt được và gúp công việc bạn làm trong mối liên quan trực tiếp với mục tiêu cuối cùng. Nếu bạn nhìn vào một trong những người thành công nhất và các công ty, họ có khả năng được biết đến với chỉ một điều. Steve Jobs, người sáng lập hãng Apple, một trong những công ty có lợi nhuận nhất trên thế giới, được biết đến là tập trung vào một điều đó là quan trọng nhất. 

Cuốn sách được mô tả như một "một thứ tuyệt vời để đọc không chỉ cho doanh nghiệp của bạn, nhưng bất kỳ mục tiêu nào bạn đang cố gắng để đạt được trong cuộc sống".

Với số phiền nhiễu trong ngày từ số lượng email, tin nhắn văn bản, và các cuộc gọi điện thoại, rất khó để tập trung theo dõi những việc mình thực sự quan tâm. Trong cuốn sách này bạn sẽ học để đạt được kết quả tốt hơn trong một khoảng thời gian ngắn hơn với sự căng thẳng ít hơn và có thể bước xuống và đạt được những gì thực sự quan trọng với bạn.
 
Như cuốn sách trích dẫn "Kết quả bất thường đòi hỏi sự chú ý tập trung và thời gian. Thời gian tập trung vào một điều có ý nghĩa hơn là thời gian đi từ thứ này sang thứ khác. "
 
Tìm ra những gì một điều là trong cuộc sống của bạn mà bạn muốn và đạt được nó. Sách có bán trên Tiki.vn

2. The Magic of Thinking Big của David J. Schwartz - Dám nghĩ lớn 

"Hãy tin rằng bạn có thể thành công và bạn sẽ đạt được".

Nếu bạn muốn làm nhiều hơn và đạt được nhiều hơn, bạn cần phải học cách suy nghĩ đúng. 

Các trích dẫn từ cuốn sách "Sự kiện Lịch sử sau lịch sử đã chứng minh rằng kích thước của các tài khoản ngân hàng, kích thước của các tài khoản hạnh phúc, và kích thước của tài khoản hài lòng chung của một người là phụ thuộc vào kích thước của suy nghĩ của người đó. Có phép thuật trong suy nghĩ lớn".

Bắt đầu một doanh nghiệp có rất nhiều công việc để nói rằng là ít nhất, và hình dung nó có thể đi bao xa, có thể được lớn như thế nào, và bao nhiêu người có thể đạt được, nó phụ thuộc vào suy nghĩ của bạn. Sức mạnh, niềm tin thực sự trong một cái gì đó sẽ kích hoạt tâm trí của bạn trong công việc thông qua các khó khăn và nhận được qua những trở ngại. 

"Niềm tin vào sự thành công là một phần cơ bản, thành phần hoàn toàn cần thiết trong những người thành công."

Trong cuốn sách này bạn sẽ học cách suy nghĩ để đi qua những thời điểm khó khăn và tìm thấy điều tích cực. Bạn cũng sẽ tìm hiểu rằng bạn không cần phải là người thông minh hay tài năng nhất để đạt được thành công lớn. Sách có bán trên Tiki.vn

3.  The Alchemist của Paulo Coelho - Nhà giả kim 
 
 
"Đó là khả năng có một giấc mơ trở thành sự thật khiến cho cuộc sống thú vị."
 
Điều này có thể không giúp các hoạt động kỹ thuật của doanh nghiệp bạn, nhưng nó sẽ làm cho bạn tự tin bạn đang đi đúng trên con đường của mình. 
 
Spencer Johnson một tác giả cũng đánh giá cao với mô tả về cuốn sách như "Một câu chuyện kinh doanh của thiên tài chúng ta có thể áp dụng cho việc kinh doanh của chính doanh nghiệp mình".
 
Khi bạn có đam mê và nhiệt huyết bạn chắc chắn sẽ thành công. Chúng ta đều hoàn toàn có những tài năng khác nhau, điểm mạnh và sở thích, và nó là thứ để theo đuổi được cho là mục đích của cuộc sống. Trong cuốn sách này bạn sẽ tìm hiểu để chắc chắn rằng bạn đang đi và làm đúng mọi thứ trong cuộc sống. Nó sẽ không chỉ cung cấp cho bạn sự xác nhận mà còn cảm hứng để hướng tới mục tiêu của bạn. Sách có bán trên Tiki.vn
4. The Blue Ocean Strategy của W. Chan Kim - Chiến lược Đại dương xanh 
 
 
"Chiến lược đại dương xanh thách thức các công ty để thoát ra khỏi đại dương đỏ của cuộc thi đẫm máu bằng cách tạo ra một thị trường mới ít cạnh tranh hay tạo ra sự cạnh tranh không liên quan."
 
"Một cuốn sách thách thức tất cả mọi thứ bạn nghĩ rằng bạn biết về sự yêu cầu cho một chiến lược thành công".
 
Bằng cách phát triển những ý tưởng mới và tạo ra không gian thị trường ít cạnh tranh, chắc chắn sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn phát triển mạnh. Trong cuốn sách này bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để tạo ra sự cạnh tranh không liên quan và làm thế nào để xây dựng và đa dạng hóa việc kinh doanh của bạn từ những gì đã có trên thị trường. Cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm hiểu những gì có thể không có sẵn cho người tiêu dùng, hoặc trưng bày sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn theo một cách khác nhau, làm cho nó thêm hấp dẫn, khác nhau, và không có bất cứ nơi nào khác đã có. Sách có bán trên Tiki.vn
 
5. Conscious Capitalism của John Mackey & Raj Sisodia - Niềm tin của nhà tư bản.
 
 
“Cuộc hành trình dài nhất mà mọi người phải trải qua là khoảng cách mười tám inch giữa đầu và trái tim của họ.”
 
“Conscious Capitalism” là câu chuyện về triết lý trong kinh doanh: “Kinh doanh không chỉ tạo ra giá trị, mà kinh doanh chính là đạo đức vì nó được dựa trên trao đổi tự nguyện, là cao quý vì nó có thể nâng cao sự tồn tại của chúng ta, và nó là anh hùng bởi vì nó giúp con người thoát khỏi đói nghèo và tạo ra sự thịnh vượng”. 
 
6. Thrive của Arianna Huffington - Bước tới thịnh vượng
 

"Vẽ nên trí tuệ và trực giác bên trong của bạn và học hỏi để phát triển mạnh".

Thrive - định nghĩa thành công từ việc đạt được những quyền lực tiêu biểu và tiền bạc để theo ước mơ, sở thích của bạn, và niềm đam mê. Rất nhiều người thực hiện theo cách của họ với các doanh nghiệp để nhận ra họ không hài lòng khi họ đạt đến đỉnh. Sau khi bị sụp đổ vì kiệt sức tác giả hỏi những người thành công thực sự cảm thấy như thế nào. Tìm hiểu làm thế nào để quản lý thời gian, ưu tiên những gì thực sự quan trọng với bạn trong cuộc sống của bạn và làm việc hướng tới những gì bạn thực sự muốn đạt được. 
 
7. Contagious của Jonah Bergerontagious - Hiệu ứng lan truyền
 
 
Tìm hiểu lý do tại sao người ta nói về các sản phẩm nhất định và không phải người khác. Tại sao mọi thứ trở nên phổ biến và tại sao một số thứ lan truyền đi như virus. Phần tốt nhất là cuốn sách không đánh đồng nó để quảng cáo. Các cuộc đàm phán tác giả về những điều được lan truyền thông qua truyền miệng và làm thế nào có ảnh hưởng xã hội sẽ định hình sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn. Với nghiên cứu thống kê về câu chuyện thực tế của cuộc sống có thể lây nhiễm sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn khác về cách làm thế nào để có được ý tưởng của bạn từ đó.
 
"Jonah Berger biết nhiều hơn về những gì làm cho thông tin 'đi virus' hơn bất cứ ai trên thế giới." - Daniel Gilbert. Sách có bán trên Tiki.vn
 
8. Finding Your Way in a Wild New World của Martha Beck
 
 
Bình chọn của Forbes bình chọn là một trong năm cuốn sách mà doanh nhân đều đọc. Nếu bạn đang bị mất phải làm gì, làm thế nào để đạt được điều đó, hoặc những gì di chuyển tiếp theo bạn phải đạt  được, nó thực sự là cuốn sách hoàn hảo. Với một sự kêu gọi cao hơn, và mong muốn tìm hiểu những gì ý nghĩa để  làm với cuộc sống của bạn cuốn sách cho phép bạn "tìm thấy một con đường nhỏ vào sự khám phá quan trọng nhất mà bạn có thể thực hiện: các kiến ​​thức về những gì bạn cần phải làm là khám phá một thế giới hoang dã và cuộc sống quý giá ". 
 
9. Enchantment của Guy Kawasaki - Mê hoặc
 
 
Enchantment dạy bạn làm thế nào để đưa ra các ước muốn bên trong những người khác và làm ảnh hưởng lâu dài đến cuộc sống của họ với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
 
"Enchantment có thể xảy ra trong một giao dịch bán lẻ, một cuộc đàm phán công ty cấp cao, hoặc một bản cập nhật Facebook. Và khi thực hiện đúng, nó mạnh hơn thuyết phục truyền thống, sự ảnh hưởng, hoặc các kỹ thuật tiếp thị." Sách có bán trên Tiki.vn
 
10. Crush It! Của Gary Vaynerchuk - Đam mê khám phá
 
 
Tất cả mọi thứ từ thẻ chơi đến dây đan, Gary Vaynechuk sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tạo ra một loại hình kinh doanh trực tuyến từ bất kỳ sở thích nào.
 
Cuốn sách này được mô tả là "sự điều khiển cuối cùng của kinh doanh hiện đại".
 
Trong cuốn sách Gary mô tả thành công dựa trên hạnh phúc của bạn không phải trên thu nhập của bạn. Thức dậy vào buổi sáng và thực sự được kích thích để đi làm bởi vì bạn sẽ được làm những việc mà bạn quan tâm nhiều nhất trong thế giới này. Các bạn có thể tham khảo và tìm mua sách trên Tiki.vn
 
Theo: Lifehack
1
Hay
0
Dễ thương
0
Hahaha
0
Lặng
0
Ảo quá
1
Ghê
0
Dở tệ
0
Gỡ bài
Nguyễn Nhung
"I don't need a stable relationship, all i need is a stable internet connection". A girl who loves writing and dogs!
Đọc thêm bài được viết bởi Nguyễn Nhung
Khách sạn - Vé máy bay
Agoda
Booking
Abay